Nghiêm cấm spam dưới mọi hình thức, bất kì ai vi phạm những điều dưới đây đều bị ban nick:
Hiện tại rất nhiều thành viên bị ban nick vì spam bài trùng lặp nội dung và post bài sai chuyên mục. Để tránh tình trạng này đề nghị mọi người đọc kĩ nội quy. Không sẽ bị xử phạt ở mức nặng nhất là ban IP và filter domain!

1. Tạo topic với nội dung vô nghĩa và nội dung giống nhau mục đích để lấy link làm loãng diễn đàn
2. Comment vào topic của người khác và chèn link ở đó
3. Mỗi địa chỉ IP chỉ được đăng ký tối đa 3 nick. Cố tình lập nhiều nick thì sẽ ban hết nick và ban cả IP
4. Post bài sai chuyên mục
5. Nghiêm cấm đăng nội dung liên quan đến chủ đề 18(+).


4 Cách Sinh Thường Nhanh Với Các Loại Thực Phẩm Đơn Giản

Thảo luận trong 'Thiết bị y tế' bắt đầu bởi thuha.dnv, 8/2/18.

  1. thuha.dnv

    thuha.dnv Thành viên thường

    Tham gia ngày:
    22/5/15
    Trả Lời:
    38
    Cách sinh thường nhanh gần đúng ngày sinh đẻ mẹ chưa nên ngồi một chỗ, hãy thường đi lại dịu, ăn các thức ăn mát, ngủ nhiều hơn nữa, nghỉ ngơi tinh thần... để giúp mẹ bầu rất có thể thừa cạn một cách thuận tiện.

    [​IMG]

    Chè vừng đen nấu mang bột sắn dây
    Cách sinh thường nhanh ngay lập tức từ tuần thứ 33, 34 những mẹ bầu nên chế biến chè vừng đen mang bột sắn dây, và đường phèn để ăn uống hằng ngày 1 lần sẽ có công dụng rất tốt trong công việc giúp bà bầu sanh kém nhanh chóng vì trong vừng đen mang chứa dầu, protein, phần lớn vitamin kinh hãi, axit folic vô cùng quan trọng để bổ trợ quá trình mổ đẻ của bà bầu được diễn ra thuận tiện, dễ ợt hơn;

    Ngủ nhiều hơn nữa
    Mẹ phải nỗ lực ngủ tối thiểu là bảy giờ đồng hồ hằng ngày, nhất là trong những mon sau cùng của kỳ mang thai. Cách sinh thường nhanh các mẹ ngủ ít hơn sáu giờ đồng hồ mỗi ngày sẽ trải qua cơn gửi dạ lâu dài 11 tiếng so với những mẹ ngủ đủ giấc; cùng lúc các mẹ ngủ ít phải nhìn thấy có nguy hại mổ đẻ gấp bốn lần so với các người mẹ ngủ đầy đủ. Đây là lý do mẹ nên coi trọng giấc ngủ khi có bầu hơn.

    [​IMG]

    Chuyên cần tập thể ***
    Cách sinh thường nhanh chăm lo sức khỏe để giúp thể chất khỏe khoắn, năng động, dẻo dai hơn và giúp giảm thiểu cơn đau trong suốt các bước sinh nở. Đề xuất là những bạn buộc phải đi bộ một khoảng cách ngắn từng ngày, rõ ràng biết đi bộ quanh đó tổ ấm để giữ cho sức khỏe cơ thể dẻo dai, mạnh bạo. Quá trình đi dạo vừa giúp mẹ tập thở vừa hỗ trợ bền sức hơn. Mẹ cũng có thể có thể luyện tập sức khỏe bằng phương pháp tham dự các khóa huấn luyện yoga cho người mang thai, hoặc thể *** nhẹ nhàng trong kỳ mang thai.

Chia sẻ trang này