Nghiêm cấm spam dưới mọi hình thức, bất kì ai vi phạm những điều dưới đây đều bị ban nick:
Hiện tại rất nhiều thành viên bị ban nick vì spam bài trùng lặp nội dung và post bài sai chuyên mục. Để tránh tình trạng này đề nghị mọi người đọc kĩ nội quy. Không sẽ bị xử phạt ở mức nặng nhất là ban IP và filter domain!

1. Tạo topic với nội dung vô nghĩa và nội dung giống nhau mục đích để lấy link làm loãng diễn đàn
2. Comment vào topic của người khác và chèn link ở đó
3. Mỗi địa chỉ IP chỉ được đăng ký tối đa 3 nick. Cố tình lập nhiều nick thì sẽ ban hết nick và ban cả IP
4. Post bài sai chuyên mục
5. Nghiêm cấm đăng nội dung liên quan đến chủ đề 18(+).


5 điều cơn sầu tiết lộ sự thực phắt tê thể

Thảo luận trong 'Âm nhạc, nhạc cụ' bắt đầu bởi Vlinhskm1, 15/3/17.

  1. Vlinhskm1

    Vlinhskm1 Thành viên thường

    Tham gia ngày:
    9/8/15
    Trả Lời:
    8
    Trong một số trường hợp, đói là dấu hiệu cho thấy thân bạn quá mệt mỏi hoặc chế độ dinh dưỡng quá khắt khe.

    Không phải lúc nào cơn đói cũng xuất phát đơn thuần từ nhu cầu thể chất. Trên thực tế, xúc cảm, môi trường và những người xung quanh đều tác động đến dạ dày. Dưới đây là những vấn đề cơn đói có thể tiết lậu cho bạn, theo Prevention.

    Bạn cần nghỉ ngơi
    Sự nhàm, thắc thỏm, mệt mỏi dễ gây ra cơn đói và biến thức ăn thành dụng cụ trì hoãn công việc. Những lúc như vậy, bạn nên thử ra ngoài đi dạo hoặc cho phép bản thân chợp mắt 10-20 phút. Nếu sau vẫn cảm thấy đói, bạn có thể ăn nhẹ.

    Bạn đang rất thèm món gì đó
    Quá thèm một món ăn nào đó mà không được đáp ứng sẽ kéo dài cơn đói của bạn.
    Quá thèm một món ăn nào đó mà không được đáp ứng sẽ kéo dài cơn đói của bạn. (Ảnh: Prevention).

    Quá thèm một món ăn (tỉ dụ như kem) mà không được đáp ứng sẽ kéo tới cơn đói. Tốt nhất, bạn hãy cho phép bản thân thưởng thức món này. Chỉ cần lưu ý ăn chậm, nhai kỹ để cảm nhận hương thơm, kết cấu, mùi vị để tránh ăn quá nhiều, giảm cảm giác tội lỗi và tập kết hưởng thụ niềm vui.

    Bạn đang hạnh phúc
    Tâm trạng náo nức cũng khiến bạn đói bụng. Hãy liên hệ đến khi bạn dự một bữa tiệc sinh nhật vui vẻ và sẵn sàng ăn đến miếng bánh chung cục.

    Chế độ dinh dưỡng của bạn quá khe khắt
    Nếu đột ngột cảm thấy đói và nghĩ đến thức ăn mọi lúc mọi nơi, bạn cần đổi thay ngay lề thói ăn uống. Đói bụng và thèm ăn, đặc biệt là thèm carb, cho thấy cơ thể không được nạp đủ số nhiên liệu cần thiết.

    Để cải thiện tình trạng này, bạn hãy bổ sung các loại carb lành mạnh từ hoa quả, rau củ, đậu và hạt (quinoa, gạo lứt) vào bữa ăn của mình.

    Bạn cần thêm dưỡng chất
    Trải qua cuối tuần với những bữa sáng muộn và bữa tối nặng nề, bạn tỉnh dậy với chiếc bụng réo ầm và cảm thấy thèm rau củ. Đây là một dấu hiệu tốt cho thấy thân đang tự điều chỉnh đúng cách. Thông thường, cơ thể biết xác thực điều nó muốn và điều bạn nên làm là lắng nghe thật cẩn thận.

Chia sẻ trang này