Nghiêm cấm spam dưới mọi hình thức, bất kì ai vi phạm những điều dưới đây đều bị ban nick:
Hiện tại rất nhiều thành viên bị ban nick vì spam bài trùng lặp nội dung và post bài sai chuyên mục. Để tránh tình trạng này đề nghị mọi người đọc kĩ nội quy. Không sẽ bị xử phạt ở mức nặng nhất là ban IP và filter domain!

1. Tạo topic với nội dung vô nghĩa và nội dung giống nhau mục đích để lấy link làm loãng diễn đàn
2. Comment vào topic của người khác và chèn link ở đó
3. Mỗi địa chỉ IP chỉ được đăng ký tối đa 3 nick. Cố tình lập nhiều nick thì sẽ ban hết nick và ban cả IP
4. Post bài sai chuyên mục
5. Nghiêm cấm đăng nội dung liên quan đến chủ đề 18(+).


6 dòng thực phẩm hỗ trợ cải thiện miễn nhiễm tốt nhất

Thảo luận trong 'Thực phẩm chức năng' bắt đầu bởi Sieuxayda6636, 27/10/16.

  1. Sieuxayda6636

    Sieuxayda6636 VIP 3

    Tham gia ngày:
    21/7/14
    Trả Lời:
    122
    Bạn thường xuyên mệt mỏi, ốm kém là do hệ miễn dịch và sức đề kháng của thân thể kém. vì thế tăng cường hệ miễn nhiễm và sức đề kháng là khôn xiết cần thiết. Có rộng rãi phương pháp để nâng cao hệ miễn nhiễm hiệu quả: Bổ sung thực phẩm tự nhiên, sử dụng viên cải thiện miễn nhiễm Thiên Sư… bên cạnh đó dưới đây là 7 loại thực phẩm giúp tăng cường sức khỏe, miễn dịch được phổ biến người dùng, mang đến hiệu quả cao.
    [​IMG]
    1. Súp lơ xanh
    Súp lơ xanh cực kỳ phổ quát tại những chợ, những nhà hàng ở nước ta. Đây là thực phẩm hỗ trợ cải thiện hệ miễn nhiễm vô cùng hiệu quả. Súp lơ xanh còn chứa hàm lượng dinh dưỡng và chất xơ rất cao, có thể bảo vệ cơ thể chống lại nhiều dòng bệnh tật. các dòng vitamin A, B, C, D giúp cải thiện sức khỏe khỏe mạnh.
    2. Khoai lang
    Khoai lang hỗ trợ cơ thể chống lại đa dạng dòng bệnh tật và vi khuẩn gây bệnh. Khoai lang cực kỳ giàu chất xơ, vitamin và các chất chống oxy hóa… đặc thù, protein trong khoai lang còn giúp tránh ưng thư trực tràng và ruột kết.
    3. Chè xanh
    Chè xanh có hàm lượng chất chống oxy hóa siêu cao mà ko dòng hoa quả nào có được. những chất chống oxy hóa trong chè xúc tiến tăng cường hệ miễn nhiễm, hỗ trợ dòng bỏ những vi khuẩn gây hại, giảm công đoạn lão hóa tốt.
    4. Bổ sung omega – 3 hỗ trợ nâng cao sức đề kháng
    những thực phẩm từ cá như cá thu, cá hồi… là nguồn Bổ sung omega – 3 từ tự nhiên siêu phong phú. Omega 3 có rộng rãi tác dụng như chống viêm nhiễm, giảm viêm sưng, tránh những bệnh về đường tiêu hóa. sử dụng khẩu phần ăn với cá mỗi tuần 2 lần sẽ Bổ sung dinh dưỡng cần thiết.
    5. Tỏi
    Tỏi gồm rộng rãi allicin với tác dụng kháng khuẩn cao. các nghiên cứu của nhà kỹ thuật anh chỉ ra rằng những người thường xuyên uống tỏi giảm được 70% nguy cơ cảm lạnh so với những người không dùng. bên cạnh đó, họ còn giảm 50% nguy cơ dính ung thư bao tử, 30% mắc ung thư ruột kết. Chất chống oxy hóa trong tỏi sẽ tiêu diệt những vi khuẩn tiến công hệ miễn nhiễm. uống mỗi ngày sẽ hỗ trợ Bổ sung, nâng cao hệ miễn dịch.
    6. Thịt bò
    Kẽm là khoáng chất vô cùng quan yếu của cơ thể. Thiếu kẽm làm thân thể dễ mắc những bệnh lây nhiễm. Ẳn giết mổ bò là phương pháp Bổ sung kẽm hiệu quả nhất. Kẽm hỗ trợ đẩy nhanh sự lớn mạnh của tế bào miễn nhiễm, tế bào hồng huyết cầu, tránh virut gây hại xâm nhập vào thân thể.

Chia sẻ trang này