Nghiêm cấm spam dưới mọi hình thức, bất kì ai vi phạm những điều dưới đây đều bị ban nick:
Hiện tại rất nhiều thành viên bị ban nick vì spam bài trùng lặp nội dung và post bài sai chuyên mục. Để tránh tình trạng này đề nghị mọi người đọc kĩ nội quy. Không sẽ bị xử phạt ở mức nặng nhất là ban IP và filter domain!

1. Tạo topic với nội dung vô nghĩa và nội dung giống nhau mục đích để lấy link làm loãng diễn đàn
2. Comment vào topic của người khác và chèn link ở đó
3. Mỗi địa chỉ IP chỉ được đăng ký tối đa 3 nick. Cố tình lập nhiều nick thì sẽ ban hết nick và ban cả IP
4. Post bài sai chuyên mục
5. Nghiêm cấm đăng nội dung liên quan đến chủ đề 18(+).


Cách giữ chân khách hàng quay trở lại khách sạn, nhà nghỉ

Thảo luận trong 'Khách sạn, nhà nghỉ' bắt đầu bởi Đỗ Cường, 5/5/16.

  1. Đỗ Cường

    Đỗ Cường Thành viên thường

    Tham gia ngày:
    20/10/15
    Trả Lời:
    7
    Khách hàng luôn để ý tới những dịch vụ mà khách sạn bạn có đáp ứng cho du khách không?. Có những điều tuy nhỏ những cũng khiến khách hàng rất hài lòng và ghi nhớ tới khách sạn bạn.
    Hãy cố gắng tạo cho khách hàng những dịch vụ đáp ứng nhu cầu của khách hàng để trở nên hoàn hảo hơn.

    [​IMG]
    Áo choàng tắm khách sạn, bãi biển
    Tốc độ Wifi
    Hiện nay Wifi luôn đi kèm với khách hàng. Nên mỗi khách sạn mà không có mạng để du khách cập nhật thông tin, chia sẻ những hình ảnh đẹp về chuyến nghỉ dưỡng của mình trên mạng xã hội cho bạn bè biết...
    Nếu khách sạn bạn mà chưa có mạng internet thì du khách sẽ một lần đến khách sạn và không trở lại. Hoặc những phàn nàn về mạng, internet ...



    Vì vậy để khách hàng không phàn nàn và rời khỏi khách sạn trong tâm thế không hài lòng thì hãy đảm bảo tốc độ wifi của khách sạn đủ tốt để khách hàng sử dụng. Cũng đừng quên cung cấp mật khẩu wifi tại những vị trí dễ nhìn thấy trong phòng.

    Sự sạch sẽ của chăn ga gối đệm và các vận dụng khác trong phòng


    [​IMG]
    Chăn ga gối khách sạn
    Khách hàng rất sợ họ phải nằm trên những tấm ga trải giường chưa được thay mới, sử dụng nhà vệ sinh chưa được cọ kĩ lưỡng hay ngồi trên chiếc ghế sofa đầy bụi. Họ xem trọng sự sạch sẽ của căn phòng mà họ ở hơn bất cứ điều gì. Trong khi thực tế nhiều nhân viên buồng phòng làm việc rất qua loa. Và khách hàng sẽ một đi không trở lại khi phát hiện ra điều này

    Thái độ phục vụ của nhân viên
    [​IMG]
    Sự phục vụ tận tình của nhân viên
    Đối với bất cứ ngành dịch vụ nào, thái độ phục vụ của nhân viên cũng là điều khách hàng rất coi trọng. Đối với ngành khách sạn du lịch thái độ nhân viên phục vụ cần sự chuyên nghiệp cao hơn, bởi khách hàng đa số là những người cẩn thận, yêu cầu cao. Hãy chắc chắn rằng nhân viên của bạn không tỏ thái độ khó chịu với khách hàng, hay có những hành động vòi tiền làm khách hàng khó chịu.

    Mọi thông tin liên hệ về chăn ga gối đệm Khăn khách sạn
    Sale Manager: Đỗ Cường- 090 332 9336
    Email: docuong.14121@gmail.com- sale04@changagoikhachsan.vn

Chia sẻ trang này