Nghiêm cấm spam dưới mọi hình thức, bất kì ai vi phạm những điều dưới đây đều bị ban nick:
Hiện tại rất nhiều thành viên bị ban nick vì spam bài trùng lặp nội dung và post bài sai chuyên mục. Để tránh tình trạng này đề nghị mọi người đọc kĩ nội quy. Không sẽ bị xử phạt ở mức nặng nhất là ban IP và filter domain!

1. Tạo topic với nội dung vô nghĩa và nội dung giống nhau mục đích để lấy link làm loãng diễn đàn
2. Comment vào topic của người khác và chèn link ở đó
3. Mỗi địa chỉ IP chỉ được đăng ký tối đa 3 nick. Cố tình lập nhiều nick thì sẽ ban hết nick và ban cả IP
4. Post bài sai chuyên mục
5. Nghiêm cấm đăng nội dung liên quan đến chủ đề 18(+).


Đo lường hiệu quả phần mềm gửi email hàng loạt

Thảo luận trong 'Phần mềm máy tính' bắt đầu bởi nguyenha9889, 4/10/18.

  1. nguyenha9889

    nguyenha9889 Thành viên thường

    Tham gia ngày:
    3/4/15
    Trả Lời:
    152
    Phần mềm gửi email hàng loạt có hiệu suất cao. Có một điều cuối cùng bạn cần làm sau khi gửi: đo lường cách hoạt động của email. Thật không may, không phải tất cả các số liệu đều được thực hiện như nhau. Đó là lý do tại sao điều quan trọng là phải biết chính xác số liệu nào để đánh giá hiệu suất email marketing của bạn.

    1 – Tỷ lệ mở
    Tỷ lệ mở của bạn là quan trọng, bởi vì nó có một số ý nghĩa lớn hơn cho chiến dịch tiếp thị của bạn. Mở email là bước đầu tiên trong kênh email marketing của bạn.
    Vì vậy, hãy chú ý đến tỷ lệ mở của bạn, làm việc siêng năng trên các dòng chủ đề của bạn, nhưng hãy nhớ rằng có một số chỉ số khác cần được tối ưu hóa.

    2 – Tỷ lệ trả lời
    Viết vào một danh sách đã chết là một bài tập thường không có kết quả và bực bội khiến cho kết quả tiếp thị kém – đó là lý do tại sao tỷ lệ trả lời của bạn thực sự quan trọng. Tỷ lệ trả lời là chính xác những gì nó âm thanh như thế nào: có bao nhiêu người trả lời email marketing của bạn.
    Hãy mong đợi một số ý kiến tiêu cực trộn lẫn với những ý kiến tốt, nhưng hiểu rằng di chuyển một người nào đó để nói điều gì đó với bạn ở tất cả (cho dù tích cực hay tiêu cực) là điều tốt. Sao chép tin tặc có một bài viết tuyệt vời về cách một email bán hàng độc đáo tăng vọt tỷ lệ trả lời của họ, và làm thế nào để đối phó với những câu trả lời.

    3 – Tỷ lệ nhấp
    Giờ đây bạn đã biết mọi người đang mở và đọc email của mình. Bạn muốn xem liệu họ có đang nhấp qua hay không. Email hiệu quả. Chuyển đổi cao không được viết để giúp người đọc mua ngay lập tức. Nhưng nhấp vào liên kết, làm cho tỷ lệ nhấp là thước đo. Tốt nhất để đo lường mức độ hiệu quả của email của bạn.
    Đó là bởi vì họ phản ánh tốt như thế nào. Bạn thuyết phục người đọc nhấp vào liên kết đó.

    4 – Tỷ lệ chuyển đổi tổng thể
    Tuy nhiên, tỷ lệ chuyển đổi tổng thể của bạn. Đề cập đến phần trăm người đọc đã mở email của bạn. Nhấp qua và tiếp tục thực sự mua sản phẩm của bạn hoặc đăng ký dịch vụ của bạn. (hoặc bất kỳ mục tiêu chuyển đổi nào khác mà bạn đã đặt).

    Theo dõi chuyển đổi từ email mở để mua giúp bạn dễ dàng theo dõi. ROI của phần mềm gửi email hàng loạt, bởi vì bạn biết. Có bao nhiêu người đọc email đó đã chuyển thành khách hàng thực.

Chia sẻ trang này