Nghiêm cấm spam dưới mọi hình thức, bất kì ai vi phạm những điều dưới đây đều bị ban nick:
Hiện tại rất nhiều thành viên bị ban nick vì spam bài trùng lặp nội dung và post bài sai chuyên mục. Để tránh tình trạng này đề nghị mọi người đọc kĩ nội quy. Không sẽ bị xử phạt ở mức nặng nhất là ban IP và filter domain!

1. Tạo topic với nội dung vô nghĩa và nội dung giống nhau mục đích để lấy link làm loãng diễn đàn
2. Comment vào topic của người khác và chèn link ở đó
3. Mỗi địa chỉ IP chỉ được đăng ký tối đa 3 nick. Cố tình lập nhiều nick thì sẽ ban hết nick và ban cả IP
4. Post bài sai chuyên mục
5. Nghiêm cấm đăng nội dung liên quan đến chủ đề 18(+).


Hãy giảm cân bằng cách thức nhịn ăn đúng cách

Thảo luận trong 'Thực phẩm chức năng' bắt đầu bởi maytinhcure7749, 9/11/16.

  1. maytinhcure7749

    maytinhcure7749 VIP 3

    Tham gia ngày:
    12/8/15
    Trả Lời:
    63
    Nếu bạn đang muốn giảm cân bằng cách nhịn ăn thì cẩm nang dưới đây rất cần thiết cho bạn đấy!

    Để não có thể hoạt động tốt thì thân thể phải luôn có nguồn chất béo nhất định đi nuôi não. Nếu bạn nhịn ăn hoặc ăn quá ít thực phẩm để giảm béo sẽ rất dễ gây ra tình trạng hay quên, suy dinh dưỡng gây ảnh hưởng lớn tới sức khỏe. Hơn nữa còn gây tác động xấu làm suy giảm chức năng của hệ miễn dịch, dễ mắc các bệnh do vi trùng, vi rút gây ra…

    cho nên, khi giảm mỡ bằng cách nhịn ăn thì bạn cần phải nắm rõ các kiếm thức và ứng dụng một cách phù hợp với từng người nhé!

    Vài đối tượng không nên nhịn ăn để giảm mỡ
    [​IMG]
    giảm cân bằng cách nhịn ăn

    – Chống chỉ định cho những người mắc bệnh thiếu máu, đau dạ dày, người áp huyết thấp, tiểu đường..vì những đối tượng này cần có chế độ dinh dưỡng đặc biệt.

    – Các bà mẹ đang mang thai không nên vận dụng phương pháp này, những người mắc bệnh tiểu đường, rối loạn ăn uống, trẻ em vị thành niên, người cao tuổi, người mắc bệnh mãn tính cũng không nên giảm béo bằng cách nhịn ăn, nếu muốn giảm mỡ tốt nhất nên đến bác sĩ để nhờ giúp tư vấn.

    Những điều phải biết khi áp dụng Cách nhịn ăn

    mặc dầu tên gọi là cách nhịn ăn nhưng bạn không được nhịn hoàn toàn, bạn vẫn sẽ ăn nhưng ăn ít hơn mọi lần. Một thực đơn giảm béo bao gồm thịt gà, rau xanh, quả táo là có thể cung cấp đủ lượng calo cần thiết cho cơ thể mà không gây béo. Trong khi giảm mỡ, nam giới cần cung cấp đủ 800 calo/ngày, nữ gần 700 calo/ngày để cơ thể không bị suy nhược khi giảm béo. Hơn nữa bạn có thể uống thêm nhiều nước, cafe, sữa không đường.

    Bạn chỉ cần quyết tâm theo thực đơn trên là có thể giảm được cân như ý, khi đã có hiệu quả, bạn nên duy trì mức cân nặng đó bằng cách cải thiện tập thể *** và ăn thêm thức ăn sao cho cung cấp đủ 1000 calo/ngày là cơ thể sẽ săn chắc rất đẹp.

    Chú ý khi giảm cân bằng cách nhịn ăn

    – Bạn nên chia nhỏ các bữa ăn trong ngày sẽ giảm mỡ kết quả hơn. Vì khi chia nhỏ thì bữa chính bạn sẽ không phải nạp quá nhiều năng lượng do không còn cảm giác đói. Nếu đói bạn nên ăn trái cây giàu chất xơ như táo, bưởi thay vì ăn vặt.

    – Không ăn tối sau 19h để thức ăn có thể tiêu hóa trước khi đi ngủ, không sẽ rất dễ gây tích trữ mỡ thừa. Hạn chế ăn đồ ăn nhiều tinh bột, cải thiện rau xanh và protein, bữa tối không nên ăn quá nhiều.

    – cải thiện tập thể *** vào buổi sáng sớm hoặc tập trước bữa ăn tối khoảng 1-2h để đem lại hiệu quả tốt nhất.

    >> Xem thêm: i Blue giảm béo
: iBlue

Chia sẻ trang này