Nghiêm cấm spam dưới mọi hình thức, bất kì ai vi phạm những điều dưới đây đều bị ban nick:
Hiện tại rất nhiều thành viên bị ban nick vì spam bài trùng lặp nội dung và post bài sai chuyên mục. Để tránh tình trạng này đề nghị mọi người đọc kĩ nội quy. Không sẽ bị xử phạt ở mức nặng nhất là ban IP và filter domain!

1. Tạo topic với nội dung vô nghĩa và nội dung giống nhau mục đích để lấy link làm loãng diễn đàn
2. Comment vào topic của người khác và chèn link ở đó
3. Mỗi địa chỉ IP chỉ được đăng ký tối đa 3 nick. Cố tình lập nhiều nick thì sẽ ban hết nick và ban cả IP
4. Post bài sai chuyên mục
5. Nghiêm cấm đăng nội dung liên quan đến chủ đề 18(+).


Những cách thức giảm cân nhanh và tự nhiên hiệu quả cho bạn

Thảo luận trong 'Thực phẩm chức năng' bắt đầu bởi mrtrong178, 13/3/20.

  1. mrtrong178

    mrtrong178 Thành viên thường

    Tham gia ngày:
    5/2/15
    Trả Lời:
    142
    13 mẹo giảm cân nhanh tự nhiên

    Không nên luyện tập đến kiệt sức hay ăn kiêng kham khổ, bạn chỉ cần thay đổi một vài thói quen sinh hoạt hàng ngày cũng có thể giảm cân hiệu quả.

    Định hướng mục tiêu

    Không thực sự quyết tâm, bạn khó có thể thành công, vì vậy hãy cố gắng và luôn ghi nhớ việc này trong đầu.

    Nếu bạn nhận biết không thể kiên trì theo đuổi mục tiêu giảm cân tới cùng. Ta phải tìm nhiều lý do để thuyết phục cá nhân, vạch ra điểm giảm thiểu và nhấn mạnh kết quả đạt được nếu kiên trì.

    Dừng ăn nhiều loại tinh bột rất đơn giản

    Tinh bột từ gạo trắng, bột mì, đường, phở, bánh ngọt, làm tăng lượng đường trong máu và tuyến tụy insulin. Chúng biến tất cả các gì chứa quá nhiều đường thành chất béo.
    sử dụng nhiều tinh bột màu trắng có chiều hướng làm bạn tăng cân, béo phì và dẫn đến căn bệnh tiểu đường, tim mạch, mỡ máu.

    Tăng lượng nước uống

    Bạn nên xoá sổ các loại đồ uống có ga, trà sữa, cà phê ra khỏi menu hàng ngày. Thay vào đó, bạn cần uống nhiều nước lọc. Nước giúp loại bỏ độc tố ra khỏi cơ thể. một vài nghiên cứu khuyên rằng, phụ nữ phải tiêu thụ khoảng hai,8 lít nước mỗi ngày.

    Tăng lượng chất xơ

    Chất xơ giúp bạn no lâu và cắt cơn thèm ăn. nhiều loại thực phẩm giàu chất xơ có hàm lượng chất béo và calo thấp. Để giảm cân, bạn nên ăn ít ra 5 loại trái cây và rau mỗi ngày. trái cây có nhiều chất xơ như táo, chuối, dâu tay, cam, quýt, mận, lê.

    [​IMG]

    Bạn cũng có thể chuyển tới sử dụng ngũ cốc nguyên hạt (đậu tương, đậu xanh, đậu đen, yến mạch), khoai lang, bánh ngũ cốc thay cho những loại kẹo, đồ uống có ga hay thực phẩm nhiều đường.

    Tham khảo: giảm mỡ toàn thân

    Tăng cường chuyển hóa

    Để làm được việc này, bạn chia thực đơn 5-6 bữa mỗi ngày, mỗi bữa cách thức nhau 2-3 tiếng. Khoa học chứng minh, chia nhỏ bữa ăn trong ngày sẽ giúp cải thiện quá trình trao đổi chất tự nhiên của thân thể, đốt cháy nhiều chất béo.

    Loại bỏ thực phẩm chế biến sẵn

    Để đảm bảo lượng đường trong máu ổn định, nhiều năng lượng để hoạt động, bạn phải tiêu diệt các loại bánh kẹp thịt, pizza, bánh ngọt, mì tôm hay thực phẩm nhiều carbohydrate.

    Không ăn đêm

    Vào đêm hôm cơ thể con người chuẩn bị cho giấc ngủ, sự trao đổi chất của bạn cũng chậm lại. ngoài ra, đây là thời điểm cơ thể đang mặc định tại tâm lý nghỉ ngơi, các tế bào cũng trở nên đề kháng với chính các hormone trong thân thể.

    Ẳn đêm làm tăng đột ngột lượng đường trong máu, trong khi đó hormone Insulin lại bị những tế bào chướng ngại "thi hành" nhiệm vụ, tiến tới tình trạng kháng insulin - lý do mắc chứng tiểu đường tuýp 2. thành ra, bạn tránh ăn sau 21h.

    Tập cardio

    Cardio là bài tập ko chỉ giúp bạn đốt mỡ trong thì giờ luyện tập, mà chúng còn kéo dài nhiều giờ sau đó. do đó, bạn hãy tập những bài cardio 4-5 ngày trên tuần để giảm cân hiệu quả nhất.

    Chạy bộ

    Chạy bộ cách đây không lâu được biết tới là bài tập giảm cân nhanh. Bạn cần nỗ lực chạy ít ra 3-4 buổi 1 tuần.

    Đạp xe

    Đạp xe là môn thể thao thích hợp với mọi đứa ở tất cả lứa tuổi. Bạn có thể quyết định đạp xe để giảm cân, duy trì sức khỏe và sự dẻo dai của cơ thể. Bạn có thể đốt cháy 500-1.000 calo mỗi giờ nhờ đạp xe nhanh.

    Tập Squat

    Bài tập này tác động vào các nhóm cơ lớn nhất trong thân thể là mông và đùi. khi tập squat sẽ giúp bạn tiêu hao rất nhiều năng lượng. Bạn nên thực hiện squat 3-5 hiệp, mỗi hiệp từ 20-30 lần.

    Nhảy dây

    Đây là bài tập chẳng những thú vị mà còn rất hiệu quả. Chúng giúp bạn giảm cân, cơ thể linh hoạt, xây lắp nhóm cơ chân và cải thiện hệ thống tim mạch.

    Giữ động lực

    2 tuần 1 lần, bạn hãy kiểm tra kết quả bằng phương thức cân, đo chỉ số những vòng cơ thể, chụp hình trước và sau lúc tập luyện. Nhìn nhận được sự chuyển đổi của bản thân sẽ giúp bạn duy trì và có thêm động lực luyện tập.

Chia sẻ trang này