Nghiêm cấm spam dưới mọi hình thức, bất kì ai vi phạm những điều dưới đây đều bị ban nick:
Hiện tại rất nhiều thành viên bị ban nick vì spam bài trùng lặp nội dung và post bài sai chuyên mục. Để tránh tình trạng này đề nghị mọi người đọc kĩ nội quy. Không sẽ bị xử phạt ở mức nặng nhất là ban IP và filter domain!

1. Tạo topic với nội dung vô nghĩa và nội dung giống nhau mục đích để lấy link làm loãng diễn đàn
2. Comment vào topic của người khác và chèn link ở đó
3. Mỗi địa chỉ IP chỉ được đăng ký tối đa 3 nick. Cố tình lập nhiều nick thì sẽ ban hết nick và ban cả IP
4. Post bài sai chuyên mục
5. Nghiêm cấm đăng nội dung liên quan đến chủ đề 18(+).


Hà Nội Phần mềm gửi email tới khách hàng

Thảo luận trong 'Máy Tính Để Bàn, Laptop, NetBook' bắt đầu bởi nguyenha9889, 20/8/18.

  1. nguyenha9889

    nguyenha9889 Thành viên thường

    Tham gia ngày:
    3/4/15
    Trả Lời:
    152
    Nếu bạn hiểu được vấn đề của khách hàng, bạn có thể định hướng sản phẩm hoặc dịch vụ thành giải pháp. Đó là lý do tại sao nắm bắt tâm lý khách hàng rất quan trọng. Cùng phần mềm gửi email làm rõ vấn đề này nhé.

    Bằng cách hiểu tân lý khách hàng, bạn có thể quảng bá sản phẩm hoặc dịch vụ hiệu quả hơn. Và lên kế hoạch marketing để thuyết phục. Khán hàng sẽ có nhiều khả năng mua nếu bạn giải quyết được các vấn đề của họ hoặc điểm yếu.

    Làm thế nào tôi có thể nắm bắt tâm lý khách hàng ?
    Nói chuyện với khách hàng . Tìm hiểu những vấn đề họ đang vướng mắc và làm thế nào bạn có thể giúp họ. Tìm ra cách cụ thể về sản phẩm hoặc dịch vụ của bạn có thể giải quyết vấn đề của họ.

    Dưới đây là 3 phương pháp đơn giản để nắm bắt tâm lý khách hàng :

    1. Gửi đến khách hàng một bức email.
    Hỏi một câu hỏi đơn giản trong bức thư là cách dễ dàng để nắm bắt tâm lý khách hàng.

    Ví dụ : Thinkific, một nền tảng khóa học trực tuyến. Yêu cầu khách hàng chia sẻ những gì đang ngăn không cho tạo ra một khóa học trực tuyến. Những câu trả lời cho câu hỏi này chỉ cho thấy nội dung giáo *** họ nên đào tạo để thu hút khách hàng. Chỉ bằng hình thức gửi email hàng loạt để khách hàng tích chọn các phương án họ hướng tới. Hoặc có thể chia sẻ suy nghĩ cá nhân qua email. Thinkific đã dần nắm bắt được tâm lý khách hàng của họ và đề ra định hướng đào tạo phù hợp hơn.

    2. Khảo sát khách hàng của bạn.
    Chia sẻ một cuộc khảo sát trên các kênh xã hội hoặc trong một email. Và hỏi thăm mọi người chia sẻ những gì họ đang vướng mắc. Khi tư vấn các khách hàng dùng thử phần mềm email marketing TOP. Chúng tôi thường hỏi người sử dụng chia sẻ các dịch vụ email marketing họ từng dùng. Hoặc lĩnh vực ngành nghề kinh doanh đang hoạt động…. Sau đó chúng tôi chọn các tính năng hữu ích phần mềm TOP sở hữu để tư vấn phương án cho khách hàng. Từ đó có thể nắm bắt tâm lý khách hàng, hiểu rõ hơn nhu cầu của họ.

    3. Nói chuyện với khách hàng của bạn.
    Nắm bắt tâm lý khách hàng

    Hỏi một vài khách hàng có thể trò chuyện với bạn qua điện thoại. Hoặc, tổ chức một hội thảo trên web giáo *** và tiết kiệm thời gian vào cuối cho câu hỏi này. Cuộc nói chuyện với khách hàng của bạn là cách tốt nhất để khám phá nắm bắt tâm lý khách hàng.

    Theo dõi bản tin hàng tuần của Phần mềm gửi email. Bạn sẽ trau dồi thêm làm thế nào để gửi email có được kết quả. Khám phá những cách tốt nhất để phát triển danh sách email của bạn và nhiều hơn nữa.

Chia sẻ trang này