Nghiêm cấm spam dưới mọi hình thức, bất kì ai vi phạm những điều dưới đây đều bị ban nick:
Hiện tại rất nhiều thành viên bị ban nick vì spam bài trùng lặp nội dung và post bài sai chuyên mục. Để tránh tình trạng này đề nghị mọi người đọc kĩ nội quy. Không sẽ bị xử phạt ở mức nặng nhất là ban IP và filter domain!

1. Tạo topic với nội dung vô nghĩa và nội dung giống nhau mục đích để lấy link làm loãng diễn đàn
2. Comment vào topic của người khác và chèn link ở đó
3. Mỗi địa chỉ IP chỉ được đăng ký tối đa 3 nick. Cố tình lập nhiều nick thì sẽ ban hết nick và ban cả IP
4. Post bài sai chuyên mục
5. Nghiêm cấm đăng nội dung liên quan đến chủ đề 18(+).


Quy tắc soạn email trong phần mềm gửi mail

Thảo luận trong 'Phần mềm máy tính' bắt đầu bởi nguyenha9889, 2/5/18.

  1. nguyenha9889

    nguyenha9889 Thành viên thường

    Tham gia ngày:
    3/4/15
    Trả Lời:
    144
    Có rất nhiều yếu tố quyết định tới sự thành công của một chiến dịch gửi mail bằng phần mềm gửi mail Marketing. Sau đây là 10 quy tắc vàng trong Email Marketing không thể bỏ qua

    Đừng gửi Email tới những người không mong đợi chúng
    Mục đích của việc gửi Email không phải là gửi số lượng lớn tới nhiều người, mà là gửi tới những người mong muốn, hoặc phù hợp với tiêu chí của sản phẩm. Nếu bạn gửi email tới những khách hàng không mong muốn sản phẩm, có nghĩa là công sức của bạn đang bị lãng phí, đồng thời hiệu quả sẽ không cao.

    Tổ chức Database thật tốt
    Database là nền tảng của chiến dịch Marketing, vì thế hãy chăm sóc cho database của bạn thật tốt. Bạn có thể loại bỏ những địa chỉ không tồn tại, những người report email của bạn.

    Giới thiệu về bản thân rõ ràng

    Gửi thư tới khách hàng, không phải địa chỉ email
    Hãy coi mỗi địa chỉ email là 1 khách hàng của bạn, cẩn thận, chăm chút và có trách nhiệm giống như bạn đang chăm sóc khách hàng . Giọng điệu và ngôn từ của email cần phải phù hợp, bạn có thể phân đoạn khách hàng để có được sự phù hợp nhất với khách hàng.

    Giám sát kết quả chiến dịch

    Phân tích để thích ứng với hành vi người dùng

    Chú ý tới thiết kế Email Marketing
    Hình ảnh của email có vai trò rất quan trọng tới nhận thức của người dùng, cách bố trí hình ảnh, nội dung, call to action… đều cần được chú ý. Bạn cũng đừng bỏ qua HTML, bởi bố cục của email là yếu tố rất quan trọng.

    Hãy kiểm tra email của bạn trên các thiết bị khác nhau để đảm bảo chúng hiển thị tốt với mọi người dùng. Việc tối ưu HTML cũng sẽ giúp email của bạn tránh bị nghi là spam

    Thay đổi và sáng tạo
    Khi thấy tỷ lệ mở và click giảm, có thể đó là do người nhận cảm thấy nhàm chán bởi những email nhận được, họ sẽ không ngần ngại quẳng email vào sọt rác. Khi đó, bạn cần thu hút sự chú ý của khách hàng trên mọi phương diện: thiết kế, tiêu đề, thời gian, nội dung… để tạo ra sự khác biệt và thu hút cho email của bạn.

    Nghĩ tới di động
    Internet đang chứng kiến sự phát triển của các thiét bị đa phương tiện như PC, Smartphone, Tablet, SmartTV… Do đó, nếu bỏ qua di động khi lên kế hoạch email marketing thì sẽ là một thiếu sót vô cùng lớn. Hãy chắc chắc rằng email của bạn hiển thị tốt trên tất cả các thiết bị, đặc biệt là mobile, bởi xu hướng email trên mobile đang có sự gia tăng đáng kể trên thế giới cũng như Việt Nam với hơn 48% người dùng check mail lần đầu trên mobile.

    Làm việc cùng chuyên gia
    Những nhà cung cấp dịch vụ email marketing là những người có đầy đủ kiến thức, kĩ thuật và kinh nghiệm để giúp bạn có được một chiến dịch hiệu quả. Từ những báo cáo chiến dịch mang lại, họ sẽ giúp bạn phân tích và chỉ ra những hạn chế của bạn.

    Khi gặp những khó khăn, đừng ngần ngại tìm tới những chuyên gia về gửi email hàng loạt bằng phần mềm gửi mail TOP email marketing để nhận được sự tư vấn tốt nhất.

Chia sẻ trang này