Nghiêm cấm spam dưới mọi hình thức, bất kì ai vi phạm những điều dưới đây đều bị ban nick:
Hiện tại rất nhiều thành viên bị ban nick vì spam bài trùng lặp nội dung và post bài sai chuyên mục. Để tránh tình trạng này đề nghị mọi người đọc kĩ nội quy. Không sẽ bị xử phạt ở mức nặng nhất là ban IP và filter domain!

1. Tạo topic với nội dung vô nghĩa và nội dung giống nhau mục đích để lấy link làm loãng diễn đàn
2. Comment vào topic của người khác và chèn link ở đó
3. Mỗi địa chỉ IP chỉ được đăng ký tối đa 3 nick. Cố tình lập nhiều nick thì sẽ ban hết nick và ban cả IP
4. Post bài sai chuyên mục
5. Nghiêm cấm đăng nội dung liên quan đến chủ đề 18(+).


Vài mẹo giúp giảm đau nhức do thoái hóa cột sống dễ dàng tại nhà

Thảo luận trong 'Thực phẩm chức năng' bắt đầu bởi maytinhcure7749, 29/11/16.

  1. maytinhcure7749

    maytinhcure7749 VIP 3

    Tham gia ngày:
    12/8/15
    Trả Lời:
    63
    Các căn bệnh liên quan đến xương khớp ngày càng phổ biến bây giờ mà ai cũng có khả năng mắc phải. Đến nay, chưa có một loại thuốc nào có thể điều trị khỏi 100% bệnh thoái hóa xương khớp.
    [​IMG]
    Giảm đau nhức xương khớp

    Những cơn đau nhức xương khớp luôn khiến người bệnh rơi vào tình trạng khó chịu, mệt mỏi. Tuy nhiên chỉ với 4 mẹo dễ dàng sau đây, bạn hoàn toàn có thể giảm triệu chứng đau nhức hàng ngày, đồng thời hạn chế tình trạng bệnh ngày càng xấu hơn.

    1. Bơi

    Mỗi ngày dành một tẹo thời kì để luyện tập thể *** sẽ giúp cơ thể tránh xa được nhiều loại bệnh tật. Đặc biệt đối với những người mắc triệu chứng xương khớp, bơi là môn thể thao rất tốt cho bạn.

    Khi bơi, các dây chằng ở lưng sẽ hoạt động, các khớp lưng cũng trở lên khỏe, dẻo dai hơn. Từ đó có thể làm giảm quá trình lão hóa khớp, giảm các triệu chứng tái phát bệnh.

    Bơi còn là môn thể thao giúp giảm béo, giảm béo rất tốt từ đó giảm áp lực của thân thể tác dụng lên xương khớp.
    Mỗi ngày bạn chỉ cần dành ra khoảng 20 phút, có thể chia thành nhiều lần bơi trong ngày. Cố gắng kiên trì thực hiện, bạn sẽ bất ngờ về hiệu quả mà nó mang lại đó.

    2. Tinh thần thoải mái

    Bạn hãy thử Chú ý xem, khi buồn bã chán nản cơn đau sẽ kéo dài và có phần dữ dội hơn. Tinh thần vui vẻ, thoải mái sẽ giúp bạn nhanh chóng quên đi cơn đau bệnh. Khi tinh thần thoải mái, thân thể bạn sẽ sản sinh ra hormone endorphin – đây là loại hormone có công dụng giảm stress, giảm đau kết quả. Giữ cho mình một tinh thần thoải mái, tránh stress sẽ đem lại nhiều lợi ích đến bạn.

    3. Chườm nóng

    Chườm nóng là Cách giảm đau nhức do thoái hóa khớp dễ dàng mà ai trong chúng ta cũng có thể làm.
    Nguyên liệu chuẩn bị rất dễ dàng chỉ với một tí ngải cứu và muối rang. Ngải cứu rửa sạch, rồi rang nóng cùng một tẹo muối trắng. Sau đó bạn cho vào một chiếc khăn mỏng rồi chườm trực tiếp vào vùng bị đau. Tuy nhiên bạn cũng cần Lưu ý tới nhiệt độ của nguyên liệu nếu không sẽ khiến bạn bỏng da.

    Sau khi nguyên liệu nguội, bạn cho vào chảo để lại, thực hành 2-3 lần sẽ mang lại hiệu quả. Những cơn đau nhức cũng dần dần tan biến. Hơn nữa, tắm nước nóng cũng sẽ giúp tinh thần bạn thoải mái, đồng thời giảm đau nhức rất tốt.

    4. sử dụng thực phẩm chức năng thay vì thuốc giảm đau

    Thuốc giảm đau sẽ giúp bạn giảm cơn đau nhanh chóng. Tuy nhiên những hậu quả mà dùng thuốc quá nhiều cũng rất nguy hiểm đặc biệt là các triệu chứng liên quan đến dạ dày, triệu chứng nhờn thuốc.

    Lời khuyên hữu ích cho bạn là sử dụng thực phẩm chức năng bổ trợ chữa bệnh xương khớp purple plus
: purple plus

Chia sẻ trang này